แก้แค้น

เมื่อคราวก่อน ตัดผมคุณ pC ไปซะเกือบหมดหัว วันนี้คุณ pC เลยเอาคืนบ้าง จริงๆ ก็ให้ตัดไม่มากหรอก เพราะว่ากลัวจะได้ทรงเดียวกะคุณ pC เลยบอกให้ตัดข้างหลังให้เท่ากัน แล้วก็ซอยข้างหน้าออก ปรากฎว่า ซอยไม่สำเร็จ เอาเป็นตัดเฉียงๆ ละกันข้างหน้า ไม่งั้นมันจะกลายเป็นหน้าม้าไป ตัดเสร็จ เนื่องจากเป็นคนผมหนามาก ธรรมดาต้องซอยข้างหลังออกเยอะๆ เพื่อให้ผมบางลงหน่อย พอมาตัดตรงๆเฉยๆ มันก็เลยแปลกๆๆๆๆๆๆๆๆ

หลังจากเป่าผมจนแห้ง ก็ยิ่งเห็นว่า ผมมันแปลกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนคุณ pC เอ่ยปากบอกว่า เดี๋ยวออกเิงินให้ไปตัดร้านเถอะ หุ หุ

สรุปว่า ทั้งสองคนคงไม่มีพรสวรรค์ในการเป็นช่างตัดผม T_T

1 comment:

pC said...

แต่มันก็ดูสวยดีนี่นา